Khi doanh nghiệp bước đầu Ra đời thì cũng là lúc phải ứng phó với nhiều tình huống xảy ra nhất . Việc thuê dịch vụ bảo vệ là một ví dụ điển hình mà hầu như doanh nghiệp, tổ chức nào cũng gặp phải . Nhưng có một khúc mắt đặt ra , đó là liệu bạn có chon đúng người vào đúng việc. Do đó người làm bảo đảm cần phải có tâm với nghề mới cải tiến và phát triển được.
Bởi nếu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không có tâm, chỉ là 1 trong những dịch vụ nhếch nhác thì chẳng ai dám đặt niềm tin ở đó cả. Chưa nói tới việc nhân viên không được sàng lọc kỹ dẫn đến những hậu quả không hay cho cả đôi bên gây thiệt hại, mất mac cả về vật chất và tinh ý thức, sự tin tưởng và giá trị thương hiệu đó sẽ tuột dốc không phanh nếu để vấn đề đó xảy ra. Nói tới tính nhất quán khi quan sát một tờ giấy trắng đa số chỉ thấy chấm đen ở đó. Bản chất con người luôn có xu hướng tiêu cực và cai hệ luỵ công ty cung cấp dịch vụ không hiệu quả sẽ trở thành một đường link truyền miệng kiểu ‘’ viral’’. Nó chẳng có gì tốt cả , vậy tại sao các doanh nghiệp đó làm . Đơn giản chỉ vì cái lợi trước mắt mà bỏ quên đi giá trị của khách hàng, Mà khi đã quên đi khách hàng thì dù bạn có cung cấp tốt thì cũng chẳng ai cần cả. Đó là điều mà một nhà cung cấp dịch vụ tốt luôn coi là bài học nằm lòng trước khi cung cấp nó cho khách hàng của mình.
Loại hình kinh doanh dịch vụ này vẫn đang cải cách và phát triển rất tốt do sức co giãn cung cầu dẫn đến quyết định của cá nhân, doanh với với đơn vị cung cấp này ngày một nhiều lên và nhất định sẽ tăng trưởng hơn nữa ở thị phần VN.
Có nhu cầu ắt có nhà cung cấp , nhưng có quá nhiều nhà cung cấp. Bạn sẽ chọn ai trong số họ . Để đặt niềm tin vào một ai đó là điêu không đơn giản. Điều này đã đòi hỏi các công ty dịch vụ bảo vệ phải gồng mình để chứng tỏ thực lực cho doanh nghiệp, công ty thấy được giá trị đó và chon mình là đối tác. Nếu chọn đúng thì phần lớn doanh nghiệp chẳng phải bận tâm nhiều về mọi thứ để có thể tập trung vào công việc của mình.
Nguồn: Vì sao định hướng trở nên tân tiến của dịch vụ bảo vệ phải đi đôi với chữ tâm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét